หน้าแรก
 การบ้าน
  C/C++ new
  Java new
  Windows Phone
  แจ้งเรื่องที่ต้องการ
 บทความ
  .NET
  Android
  Blackberry
  C++Builder
  Delphi
  Java
  Mobile
  Open Source
  Pocket PC
  Visual Basic
  Web
  Windows Phone
  Others
 แบบเรียนฟรี
  ASP
  ASP.NET Webmatrix
  C++
  eVB
  J2ME
  Java
  PHP
 ซอร์สโค้ด
  Android
  ASP
  C++
  VC++
  CGI-Perl
  Delphi
  Java
  jQuery
  PHP
  Visual Basic
  .NET
 บริการจากเรา
  เปิดท้าย... ขายโค้ด
  Freeware
  อัตราค่าโฆษณา
  รายชื่อลูกค้า
  สถิติผู้เข้าเว็บ
 ดาว์นโหลด
 ค้นหาข้อมูล
 กระดานสนทนา
  .NET
  C/C++
  Delphi
  Java
  Palm/PocketPC
  Visual Basic
  Web
  อื่นๆ
 กระดานงาน
 ลิงค์เว็บ
 เกี่ยวกับผม
 อัตราค่าโฆษณา
Social Network

Facebook  Twitter  YouTube
 New Article
 Webboard
 Freelanceboard
Freeware
โปรแกรมเบอร์ดี (BerDee)
โปรแกรมเบอร์ดี (Android)
เกมส์เป่ายิ้งฉุบ
เกมส์เป่ายิ้งฉุบ(Android)
WebcamMonitor
WebcamMonitor(Windows)
scSendMail
scSendMail(Windows)
MSN Caption
MSN Caption(Windows)
  Freelance comment
  ติดต่อสอบถามมาได้ตลอดนะ...
2015-07-29 13:35:58
  ถ้าผมต้องการเว็บที่พัฒน...
2015-01-18 15:33:54
  ถ้าผมต้องการเว็บที่พัฒน...
2015-01-18 15:32:51
  ติดต่อสอบถามเข้ามาได้นะ...
2014-01-06 12:47:38
  ถ้ายังหาคนสอนไม่ได้ ก็ลอ...
2013-07-06 01:04:37
  สนใจส่งขอบเขตมาคุยราคาก...
2013-03-24 18:54:20
  ถ้ายังไม่มีคนรับงานติดต...
2012-12-16 19:18:14
  สนใจคะ ติดต่อ 0905076277...
2012-11-12 11:07:46
  รับทำโปรเจ็คนักศึกษาหรื...
2012-10-29 03:10:46
  sukit_te34@hotmail.com...
2012-10-29 03:09:36
  Webboard comment
  ฉันอยากเจอเธอ
ฉันอยู่ใ...

2024-04-26 23:45:32
  สวัสดี คุณต้องการหาเงินจ...
2024-04-26 22:13:52
  เขียนโปรแกรมภาษาจาวา
1.โ...

2023-09-12 11:40:28
  ต้องลอง debug ดูเองครับ
ไล่...

2023-06-08 18:03:06
  ร้านค้าแห่งหนึ่ง จะต้องน...
2021-09-21 08:47:08
  จงเขียนโปรแกรมดำเนินการ...
2021-05-07 15:06:11
  จงเขียนโปรแกรมสำหรับคำน...
2021-03-09 14:21:45
  ขอดู...
2021-01-04 23:56:45
  ขอโค้ดเพื่อทำการเรียนกา...
2020-12-09 23:02:09
  แล้ว ?...
2020-12-09 10:56:34
  Homework comment
  เขียนโปรแกรมเพื่อรับค่า...
2022-02-24 10:45:17
  จากโค้ดนี้อะครับ พอดีลอง...
2021-03-22 01:22:39
  จากโค้ดนี้อะครับ พอดีลอง...
2021-03-22 01:22:39
  โจทย์การบ้าน c++ เขียนรูปแ...
2020-04-06 11:01:33
  แบบนี้ขอเป็น ภาษา php หน่อย...
2019-09-18 14:36:34
  ผมไม่อยากให้คุณได้คะแนน...
2019-04-27 01:29:07
  อาจารย์เขาบอกแนวข้อสอบม...
2019-04-27 00:44:29
  ขอสอบถามการเขียน c++ ครับ เ...
2018-04-02 12:19:21
  โค้ดตัวอย่างศึกษาให้เข้...
2017-11-26 14:50:05
  คำนวณค่าน้ำโดยรับค่ามิเ...
2017-11-20 23:15:26
  Article comment
  เท่าที่อ่าน error คือพื้นที่...
2022-03-23 13:56:48
  เรียน สอบถามปัญหา กับ อ.คร...
2022-01-24 17:39:49
  ต้องการ ให้เขียน โปรแกรม ...
2019-12-09 11:39:58
  รับเขียน arx จาก vc++ 2017 ล็อคโปร...
2019-09-19 09:48:09
  ทำการ register ไฟล์ที่ชื่อ mswinsck.oc...
2019-09-17 14:05:56
  ใน vb 6 ไม่มี component winsock เลยค่ะ ส...
2019-09-03 10:31:02
  รบกวนขอสอบถามหน่อยนะครั...
2019-03-04 05:31:04
  สามารถนำตัวหนังสือจากภา...
2018-12-25 08:54:32
  มีcode ของ VB ไหมค่ะ ถ้ามีรบกว...
2017-09-28 16:50:02
  น่าจะได้ครับ ไม่เคยลอง
...

2017-07-11 09:59:35
  9Mcode comment

Link Exchange

อัตราค่าโฆษณา
 
 Webboard

- - - - - - - - - - - - - - ผู้ให้การสนับสนุน- - - - - - - - - - - - - -

กระทู้ #1720 [Java] (จาก IP: 210.86.128.53)

ขอโค้ดเกมส์จับผิดภาพหน่อยค่ะ

ขอโค้ดเกมส์จับผิดภาพ เป็นภาษาจาวาหน่อยค่ะ
จากคุณ : deviloak / oak_cs@hotmail.com [2008-01-12 12:22:35]  

118.172.179.219 ความคิดเห็น #27333 (จาก IP: 118.172.179.219)
ขอ Source code เกม ภาษาจาวาหน่อยครับ
จากคุณ : ศราวุธ / ufoahah@hotmail.com [2009-02-03 00:38:35]

124.157.226.70 ความคิดเห็น #27949 (จาก IP: 124.157.226.70)
โค้ดเกมส์จับผิดภาพด้วยภาษาจาวา
จากคุณ : จ๋า / pai_toom@hotmail.com [2010-07-02 17:27:31]

124.121.182.151 ความคิดเห็น #27981 (จาก IP: 124.121.182.151)
อันนี้แบบง่ายๆ
มี2คลาสนะครับ

import java.awt.*;
import java.awt.event.*;
import javax.swing.*;
import java.awt.geom.*;

// สร้างคลาสชื่อ FindPoint โดยให้เป็นคลาสลูกของคลาส JApplet เพื่อให้เราได้รับคุณสมบัติ
// บางอย่างมาใช้ (โดยใช้คำว่า extends)ในที่นี้คือความสามารถต่างๆ ที่ให้รันบนบราวเซอร์ได้
// คำว่า public บงบอกว่าคลาสที่สร้างนี้ให้คลาสอื่นเข้ามาใช้คลาสนี้ได้

public class FindPoint extends JApplet
{
DrawingPanel drawingPanel ; // ประกาศใช้คลาส DrawingPanel
JLabel northLabel , southLabel ; // ประกาศใช้ลาเบล

public void init() // เมทธอดนี้สำหรับรันบนบราวเซอร์
{
Image picture1 = getImage(getCodeBase() , "original.gif"); // โหลดภาพ
Image picture2 = getImage(getCodeBase() , "change.gif"); // โหลดภาพ

doWork(getContentPane() , picture1 , picture2); // เรียก doWork method
}
public void doWork(Container container , Image picture1 , Image picture2)
{
northLabel = new JLabel("Photo Hunt By ECT"); // สร้างลาเบลที่มีข้อความ Photo Hunt
northLabel.setFont(new Font("Lucida Handwriting" , Font.BOLD+Font.ITALIC , 31));
northLabel.setForeground(Color.red); // ให้ตัวอักษรมีสีน้ำเงิน
northLabel.setHorizontalAlignment(JLabel.CENTER); // ให้ข้อความอยู่ตรงกลาง

southLabel = new JLabel(); // สร้างลาเบลที่ไม่มีข้อความ
southLabel.setFont(new Font("Cordia" , Font.BOLD+Font.ITALIC ,18)); //กำหนดรูปแบบฟอนต์
southLabel.setForeground(Color.GREEN); // ให้ตัวอักษรมีสีม่วง
southLabel.setHorizontalAlignment(JLabel.CENTER);

drawingPanel = new DrawingPanel(picture1 , picture2 ); // สร้างออบเจ็กต์ขึ้น


container.add(southLabel , BorderLayout.SOUTH); //นำลาเบลมาวางในคอนเทนเนอร์ทางใต้
container.add(northLabel , BorderLayout.NORTH); //นำลาเบลมาวางในคอนเทนเนอร์ทางเหนือ
container.add(drawingPanel , BorderLayout.CENTER); // นำ drawingPanel มาวางตรงกลาง

drawingPanel.addMouseMotionListener(new MouseMotionAdapter() { //ใส่แอ็กชันให้กับภาพ
public void mouseMoved(MouseEvent e) { // คือแอ็กชันจากเมาส์คลิ้ก
southLabel.setText( "Point = (" + e.getX() + "," + e.getY() +")" ); //แสดงผลที่ลาเบลใต้
}
});
}

public static void main(String[] args) // สำหรับรันแบบ stand alone
{
Image picture1 = Toolkit.getDefaultToolkit().getImage("original.gif"); // โหลดภาพ
Image picture2 = Toolkit.getDefaultToolkit().getImage("change.gif"); // โหลดภาพ

JFrame frame = new JFrame("PhotoHunt Game By ECT "); // สร้างเฟรม
frame.addWindowListener(new WindowAdapter() { // สำหรับปิด Window
public void windowClosing(WindowEvent e){
System.exit(0);
}
});

FindPoint findPoint = new FindPoint(); // สร้างออบเจ็กต์ของคลาสนี้
findPoint.doWork(frame.getContentPane() , picture1 , picture2); // เรียก doWork method
frame.setSize(new Dimension(750,400)); // กำหนดขนาดหน้าจอเกม
frame.setVisible(true); // ให้ทุกสิ่ง paint บนจอ
}
}

class DrawingPanel extends JPanel // คลาสสำหรับจัดการแสดงภาพต่างๆ ในเกม
{
Image image1, image2 ;

public DrawingPanel(Image image1 , Image image2 ) // คอนสตัคเตอร์
{
this.image1 = image1 ;
this.image2 = image2 ;

}
public void paintComponent(Graphics g) // เมทธอดสำหรับด้านกราฟิก
{
super.paintComponent(g); // เคลียลร์จอ
Graphics2D g2 = (Graphics2D)g ; // สร้างออบเจ็กต์ g2 โดยแปลงมาจากออบเจ็กต์ g
// ทำให้เราสามารถใช้งานด้านสองมิติได้ถ้าจะใช้
setBackground(Color.white); // ให้ background มีสีขาว
g2.drawImage(image1,10,0,this); // คำสั่งสำหรับวาดภาพชื่อ image1 ที่ตำแหน่ง 10,0
g2.drawImage(image2,380,0,this);
}
}










import java.awt.*;
import java.awt.event.*;
import javax.swing.*;
import java.awt.geom.*;

// หลายสิ่งได้อธิบายไปแล้วในซอร์สโค้ดก่อนหน้านี้ ดังนั้นในซอร์สโค้ดนี้จะอธิบายสิ่งที่นอกเหนือไปจากนั้น
public class PhotoHunt extends JApplet
{
DrawingPanel drawingPanel ;
JLabel northLabel , scoreLabel ;
JButton startButton ; // ประกาศสร้างออบเจ็กต์ ชื่อ startButton เพื่อใช้คลาส JButton สำหรับสร้างปุ่มกด
JPanel southPanel ; // ประกาศสร้างออบเจ็กต์ ชื่อ southPanel เพื่อใช้คลาส JPanel สำหรับเป็นที่วางลาเบลและปุ่มกด
Timer timeForGame; // ประกาศสร้างออบเจ็กต์ ชื่อ timeForGame เพื่อใช้คลาส Timer สำหรับรันเวลา

boolean oneClick1 = false;
boolean oneClick2 = false;
boolean oneClick3 = false;

int mark = 0 ;

public void init()
{
Image picture1 = getImage(getCodeBase() , "original.gif");
Image picture2 = getImage(getCodeBase() , "change.gif");

doWork(getContentPane() , picture1 , picture2);
}
public void doWork(Container container , Image picture1 , Image picture2)
{
northLabel = new JLabel("Pics Hunt BY ECT");
northLabel.setFont(new Font("Lucida Handwriting" , Font.BOLD+Font.ITALIC , 31));
northLabel.setForeground(Color.blue);
northLabel.setHorizontalAlignment(JLabel.CENTER);


scoreLabel = new JLabel("Score : ");
scoreLabel.setFont(new Font("Cordia" , Font.BOLD+Font.ITALIC , 20));
scoreLabel.setForeground(Color.black);
scoreLabel.setHorizontalAlignment(JLabel.LEFT);

startButton = new JButton("Start");
startButton.setFont(new Font("Cordia" , Font.BOLD+Font.ITALIC , 16));
startButton.setForeground(Color.black);

southPanel = new JPanel();
southPanel.add(scoreLabel);
southPanel.add(startButton);

drawingPanel = new DrawingPanel(picture1 , picture2);

container.add(southPanel , BorderLayout.SOUTH);
container.add(northLabel , BorderLayout.NORTH);
container.add(drawingPanel , BorderLayout.CENTER);

startButton.addActionListener(new ActionListener(){ //สร้างคลาสย่อยสำหรับจัดการเมาส์คลิ้ก
public void actionPerformed(ActionEvent e) {

timeForGame.start(); // ให้ไทม์เมอร์เริ่มเดิน
oneClick1 = true; // เซตค่าให้เป็นจริงใหม่เพื่อให้เราคลิ้กแล้วมีผลเกิดขึ้นได้
drawingPanel.callDraw1 = false; // เซตค่าให้เป็นเท็จเพื่อที่จะได้ไม่สามารถวาดวงกลมได้

oneClick2 = true;
drawingPanel.callDraw2 = false;

oneClick3 = true;
drawingPanel.callDraw3 = false;

mark = 0;
scoreLabel.setText("Score : ");
drawingPanel.showWinnerGame = false ;
drawingPanel.showEndGame = false;
drawingPanel.time = 0;
drawingPanel.repaint();
}
});

timeForGame = new Timer(1000 , new ActionListener() { // สร้างไทม์เมอร์ให้รันเวลาของเกม
public void actionPerformed(ActionEvent e) {

drawingPanel.time ++ ; // ให้ตัวแปร time ในคลาส DrawingPanel เพิ่มทีละหนึ่ง

if (mark == 3)
{
timeForGame.stop(); // ไทม์เมอร์หยุดเมื่อเราหาตำแหน่งครบ
drawingPanel.showWinnerGame = true; // ให้แสดงข้อความยินดี
}

if ( drawingPanel.time > 30)
{
timeForGame.stop(); // ไทม์เมอร์หยุดเมื่อเราหาตำแหน่งไม่ครบแต่เวลาหมด
oneClick1 = false;
drawingPanel.callDraw1 = false;

oneClick2 = false;
drawingPanel.callDraw2 = false;

oneClick3 = false;
drawingPanel.callDraw3 = false;

drawingPanel.showEndGame = true;
drawingPanel.time = 0;
}
drawingPanel.repaint();
}
});

drawingPanel.addMouseListener(new MouseAdapter() {
public void mouseClicked(MouseEvent e) {
// ตัวเลขต่างๆ ได้มาจากโปรแกรมที่แล้วโดยจดใส่เศษกระดาษไว้
// และที่ใช้เครื่องหมาย || (or) หมายถึงคลิ้กที่รูปทางซ้ายหรือขวาก็ได้
if (oneClick1 == true)
{
if (
( (e.getX() < 150) && (e.getX() > 115 ) && (e.getY() < 35) && (e.getY() > 20 ) ) ||
( (e.getX() < 515) && (e.getX() > 480 ) && (e.getY() < 35) && (e.getY() > 20 ) ) )
{
mark ++; // ให้คะแนนเพิ่มทีละหนึ่ง
scoreLabel.setText("score :" + mark); // แสดงข้อความที่ลาเบล
drawingPanel.callDraw1 = true; // ให้วาดภาพวงกลม
oneClick1 = false ; // สิ่งที่อยู่ในบล็อกนี้จะไม่ถูกทำซ้ำอีกจนกว่าจะเริ่มเกมใหม่
drawingPanel.repaint(); // ให้ paint สิ่งต่างๆ ใหม่อีกครั้งหลังจากที่เราทำอะไรไป
}
}

if (oneClick2 == true)
{
if (
((e.getX() <235) && (e.getX() > 210 ) && (e.getY() < 150) && (e.getY() > 135 ) ) ||
((e.getX() < 600) && (e.getX() > 575 ) && (e.getY() < 150) && (e.getY() >135 ) ) )
{
mark ++;
scoreLabel.setText("score :" + mark);
drawingPanel.callDraw2 = true;
oneClick2 = false ;
drawingPanel.repaint();
}

}

if (oneClick3 == true)
{
if (
((e.getX() < 250) && (e.getX() > 225 ) && (e.getY() < 220) && (e.getY() >190 ) ) ||
((e.getX() < 620) && (e.getX() > 595 ) && (e.getY() <220) && (e.getY() > 190) ) )
{
mark ++;
scoreLabel.setText("score :" + mark);
drawingPanel.callDraw3 = true;
oneClick3 = false ;
drawingPanel.repaint();
}
}
}
});
}
public static void main(String[] args)
{
Image picture1 = Toolkit.getDefaultToolkit().getImage("original.gif");
Image picture2 = Toolkit.getDefaultToolkit().getImage("change.gif");

JFrame frame = new JFrame("PhotoHunt Game By ECT");
frame.addWindowListener(new WindowAdapter() {
public void windowClosing(WindowEvent e){
System.exit(0);
}
});

PhotoHunt ph = new PhotoHunt();
ph.doWork(frame.getContentPane() , picture1 , picture2);
frame.setSize(new Dimension(750,400));
frame.setVisible(true);
}
}

class DrawingPanel extends JPanel
{
Image image1, image2 ;
boolean callDraw1 , callDraw2 , callDraw3 ; // สร้างตัวแปรชนิดบูลีน คือมีแค่สองค่า true กับ false
boolean showEndGame , showWinnerGame ;
int time; // สร้างตัวแปรชื่อ time เป็นชนิดเลขจำนวนเต็ม

// คอนสตัคเตอร์สำหรับกำหนดค่าเริ่มต้นให้กับตัวแปรต่างๆ และรับภาพที่ส่งเข้ามาในคลาสนี้
public DrawingPanel(Image image1 , Image image2 )
{
this.image1 = image1 ;
this.image2 = image2 ;

showEndGame = false ;
showWinnerGame = false ;
time = 0 ;
callDraw1 = false;
callDraw2 = false;
callDraw3 = false;
}
public void paintComponent(Graphics g)
{
super.paintComponent(g);
Graphics2D g2 = (Graphics2D)g ;

setBackground(Color.pink); // กำหนดสีให้กับ Background เป็นสีชมพู
g2.drawImage(image1,10,0,this); // วาดภาพชื่อ image1ที่ตำแหน่ง 10 ,0
g2.drawImage(image2,380,0,this);
g2.setPaint(Color.green); // กำหนดสีให้กับวงกลมเป็นสีเขียว
g2.setStroke(new BasicStroke(4.0f)); // กำหนดความหนาของเส้นของวงกลมเป็น 4.0f

if(callDraw1 == true) // ถ้าเงื่อนไขเป็นจริงให้ (คือคลิ้กถูก) จะวาดวงกลมสองวง
{
g2.draw(new Ellipse2D.Double(120 , 10 , 35 ,35)) ; // วาดที่ตำแหน่ง 120 ,10 มีรัศมี 35
g2.draw(new Ellipse2D.Double(490 , 10 , 35 ,35)) ;
}

if(callDraw2 == true)
{
g2.draw(new Ellipse2D.Double(210 , 130 , 35 ,35)) ;
g2.draw(new Ellipse2D.Double(580 , 130 , 35 ,35)) ;
}

if(callDraw3 == true)
{
g2.draw(new Ellipse2D.Double(230 , 195 , 35 ,35)) ;
g2.draw(new Ellipse2D.Double(605 , 195 , 35 ,35)) ;
}
// ถ้าเงื่อนไขเป็นจริงให้ทำสิ่งต่างๆ ในบล็อกนี้ (คลุมด้วย {?}) ถ้าไม่จริง (false) ก็ไม่ต้องทำ
if( showEndGame == true)
{
g2.setColor(Color.red); // กำหนดสีให้ฟอนต์เป็นสีแดง
g2.setFont(new Font("Comic Sans MS" , Font.BOLD+Font.ITALIC , 55));
g2.drawString("Game Over" , 220 , 80); // วาดข้อความ Game Over ที่ตำแหน่ง 220,80
}

// ถ้าเงื่อนไขเป็นจริงให้ทำสิ่งต่างๆ ในบล็อกนี้ (คลุมด้วย {?}) ถ้าไม่จริง (false) ก็ไม่ต้องทำ
if( showWinnerGame == true)
{
g2.setColor(Color.orange); // กำหนดสีให้ฟอนต์เป็นสีส้ม
g2.setFont(new Font("Lucida Handwriting" , Font.BOLD , 45)); // กำหนดรูปแบบฟอนต์
g2.drawString("Congratulations !" , 150 , 80); // วาดข้อความที่ตำแหน่ง 150,80
}
g2.setColor(Color.magenta); // กำหนดสีให้ฟอนต์เป็นสีม่วง
g2.setFont(new Font("Comic Sans MS",Font.BOLD+Font.ITALIC ,18)); // กำหนดรูปแบบฟอนต์
g2.drawString("Time for you : " + (30-time) , 550 , 270); // วาดข้อความที่ตำแหน่ง 550,270
g2.drawString("Find 3 different spots of pic" , 20 , 270); // วาดข้อความที่ตำแหน่ง 20,270
}
}
จากคุณ : นัท โย่ๆ / natty.kiku@hotmail.com [2010-08-22 12:12:14]

202.12.97.121 ความคิดเห็น #28012 (จาก IP: 202.12.97.121)
ขอcodeเกมส์จับผิดภาพที่เป็นภาษา HTML หน่อยค่ะ
จากคุณ : oil [2010-09-14 10:51:48]

124.120.206.93 ความคิดเห็น #28029 (จาก IP: 124.120.206.93)
แล้วถ้าเกมจับผิดภาพมีการเพิ่ม<br>level เพิ่มขึ้นละค่ะ<br>ทำไงค่ะ<br>ช่วยบอกที<br>ขอบคุณมากๆๆๆคะ
จากคุณ : kook / kook_kik111@hotmail.com [2010-09-28 12:38:51]

115.87.19.91 ความคิดเห็น #28035 (จาก IP: 115.87.19.91)
ขอโค้ดเกมส์จับผิดภาพ vb2008 ด้วยค่ะ
จากคุณ : blue / rave_evar@hotmail.com [2010-10-12 17:17:17]

202.28.120.204 ความคิดเห็น #28937 (จาก IP: 202.28.120.204)
โค้ดเกมคล้าย fruit ninja เพราะเป็นแบบฟัน ๆ สิ่งของ
จากคุณ : ขอโค๊ดเกมแบบฟันผลไม้หน่อยค่ะพี่ / chadanil_6933@hotmail.com [2013-10-12 10:31:19]
ตอบกระทู้
  • ห้ามการโฆษณา หากต้องการติดต่อหาลูกค้า ติดต่อโฆษณาโดยตรงได้ที่ webmaster@sourcecode.in.th
  • ห้ามใช้คำหยาบและคำพูดที่ไม่เหมาะสม
  • ขอสงวนสิทธิหากตรวจพบ ข้อความที่ไม่เหมาะสม ข้อความนั้นจะถูกลบทันที
ชื่อ
อีเมล์
รายละเอียด

- - - - - - - - - - - - - - ผู้ให้การสนับสนุน- - - - - - - - - - - - - -

 
 
คลิปสอนเขียนโปรแกรม
เรียนเขียนโปรแกรมดอทเน็ต
เรียนเขียนโปรแกรมแอนดรอยด์
เรียนเขียนโปรแกรมเบล็คเบอร์รี่
เรียนเขียนโปรแกรมซี ซีพลัสพลัส
เรียนเขียนโปรแกรมจาวา
เรียนการใช้งานลินุกส์
เรียนการเขียนโปรแกรมวินโดว์โฟน
เรียนการเขียนโปรแกรมพีเฮชพี มายเอสคิวเอล
อัตราค่าโฆษณา
 
Tutorial
eVB Tutorial
ASP.NET Webmatrix Tutorial
J2ME Tutorial
C++  Tutorial
Java  Tutorial
PHP Tutorial
ASP Tutorial
 
แบบสำรวจ

Home - Article - Tutorial - Sourcecode - Dev Handbook - Search - WebBoard - Links - About Us

สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ แก้ไข ดัดแปลง ไม่ว่าในรูปแบบใด โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์จากกระทรวงพาณิชย์: 7100503002000
Copyright 2001 SourceCode.in.th