  Java new
 Sourcecode.TV
  Android
  Blackberry
  C/C++
  Java
  Linux
  Windows Phone
  แจ้งเรื่องที่ต้องการ
 บทความ
  .NET
  Android
  Blackberry
  C++Builder
  Delphi
  Java
  Mobile
  Open Source
  Pocket PC
  Visual Basic
  Web
  Windows Phone
  Others
 แบบเรียนฟรี
  ASP
  ASP.NET Webmatrix
  C++
  eVB
  J2ME
  Java
  PHP
 ซอร์สโค้ด
  Android
  ASP
  C++
  VC++
  CGI-Perl
  Delphi
  Java
  jQuery
  PHP
  Visual Basic
  .NET
 บริการจากเรา
  เปิดท้าย... ขายโค้ด
  DoodeeHosting
  รับออกแบบ พัฒนาเว็บไซต์
  Freeware
  อัตราค่าโฆษณา
  รายชื่อลูกค้า
  สถิติผู้เข้าเว็บ
 ดาว์นโหลด
 ค้นหาข้อมูล
 กระดานสนทนา
  .NET
  C/C++
  Delphi
  Java
  Palm/PocketPC
  Visual Basic
  Web
  อื่นๆ
 กระดานงาน
 ลิงค์เว็บ
 เกี่ยวกับผม
 อัตราค่าโฆษณา
Social Network

Facebook  Twitter  YouTube
 New Article
 Webboard
 Freelanceboard
Freeware
โปรแกรมเบอร์ดี (BerDee)
โปรแกรมเบอร์ดี (Android)
เกมส์เป่ายิ้งฉุบ
เกมส์เป่ายิ้งฉุบ(Android)
WebcamMonitor
WebcamMonitor(Windows)
scSendMail
scSendMail(Windows)
MSN Caption
MSN Caption(Windows)
  Freelance comment
  ติดต่อสอบถา...
2015-07-29 13:35:58
  ถ้าผมต้องกา...
2015-01-18 15:33:54
  ถ้าผมต้องกา...
2015-01-18 15:32:51
  ติดต่อสอบถา...
2014-01-06 12:47:38
  ถ้ายังหาคนส...
2013-07-06 01:04:37
  สนใจส่งขอบเ...
2013-03-24 18:54:20
  ถ้ายังไม่มี...
2012-12-16 19:18:14
  สนใจคะ ติดต่...
2012-11-12 11:07:46
  รับทำโปรเจ็...
2012-10-29 03:10:46
  sukit_te34@hotmail.com...
2012-10-29 03:09:36
  Webboard comment
  ระบบจองตั...
2017-11-18 15:42:48
  โปรแกรมจอ...
2017-11-18 15:40:29
  ผมลอง gotoxy แ...
2017-08-28 11:45:52
  ลองสร้างต...
2017-08-27 20:09:01
  #define GLUT_DISABLE_ATEXIT...
2017-08-27 12:53:17
  ผมมีคลิปส...
2017-08-27 10:50:02
  รับ สอน matlab ...
2017-06-03 16:27:23
  เฉพาะทางข...
2017-05-25 16:18:08
  โห เครื่อ...
2017-05-25 16:12:47
  ถ้าเขียน ph...
2017-04-20 01:04:20
  Homework comment
  โค้ดตัวอย่...
2017-11-26 14:50:05
  คำนวณค่าน้...
2017-11-20 23:15:26
  ขอบคุณมากค...
2017-08-16 18:27:25
  ทำเอง งง เอ...
2017-04-18 18:40:46
  ทำเอง งง เอ...
2017-04-18 18:37:54
  ประเด็นแรก...
2017-04-18 17:43:33
  อยากได้ flowchar...
2017-04-18 16:25:29
  kungking คำถามคื...
2017-03-18 23:28:36
  จงเขียนโปร...
2017-03-06 10:56:25
  ก็โค้ดทำงา...
2016-09-06 01:00:12
  Article comment
  มีcode ของ VB ไห...
2017-09-28 16:50:02
  น่าจะได้คร...
2017-07-11 09:59:35
  สามารถใช้ต...
2017-07-05 10:12:35
  ครับ คุณ "ติ...
2016-06-18 15:21:09
  vs2008 c# ครับ ขอ...
2016-06-17 14:39:30
  ผมใช้ vs c# ทำ...
2016-06-17 14:37:44
  ต้องวิเครา...
2016-03-12 23:36:05
  ผมส่งข้อคว...
2016-03-12 18:25:42
  โปรแกรม Terminal...
2016-02-16 11:02:01
  โปรแกรม Terminal...
2016-02-16 05:58:21
  9Mcode comment
  อยากได้...
2014-02-21 08:52:19

Link Exchange

อัตราค่าโฆษณา
Statistics of Sourcecode in Thailand

 Android Article หน้า : 1

- - - - - - - - - - - - - - ผู้ให้การสนับสนุน- - - - - - - - - - - - - -

หน้า : 1
ติดตั้ง Sony Emulator บน Android SDK เพื่อใช้ในการทดสอบโปรแกรมแอนดรอยด์ (อ่าน 1,687)
บทความนี้ ผมจะมานำเสนอวิธีการในการเพิ่ม Emulator สำหรับการพัฒนาโปรแกรมแอนดรอยด์ ซึ่งโดยปกติแล้ว เมื่อเราใช้งาน Android SDK เราจะสามารถเลือกเลือกสร้าง Emulator เพื่อใช้ในการทดสอบโปรแกรมของเราได้หลายแบบ โดยจะมีรูปแบบทั่วไปมาให้เลือก หรือคุณจะไปกำหนดเอาเองก็ บทความนี้ ผมจะมานำเสนอวิธีการในการเพิ่ม Emulator สำหรับการพัฒนาโปรแกรมแอนดรอยด์ ซึ่งโดยปกติแล้ว เมื่อเราใช้งาน Android SDK เราจะสามารถเลือกเลือกสร้าง Emulator เพื่อใช้ในการทดสอบโปรแกรมของเราได้หลายแบบ โดยจะมีรูปแบบทั่วไปมาให้เลือก หรือคุณจะไปกำหนดเอาเองก็
ใช้งานโปรแกรมแอนดรอยด์ บนเครื่อง Windows ของคุณด้วย BlueStacks (อ่าน 1,599)
บทความนี้ ผมจะมานำเสนอโปรแกรมที่ชื่อว่า BlueStacks ซึ่งเป็นโปรแกรมที่มีความสามารถในการใช้งาน โปรแกรมแอนดรอยด์ โดยโหลดมาติดตั้งและใช้งานได้ กันได้อย่างสะดวก บทความนี้ ผมจะมานำเสนอโปรแกรมที่ชื่อว่า BlueStacks ซึ่งเป็นโปรแกรมที่มีความสามารถในการใช้งาน โปรแกรมแอนดรอยด์ โดยโหลดมาติดตั้งและใช้งานได้ กันได้อย่างสะดวก
วิธีการ Capture ภาพหน้าจอของเครื่องแอนดรอย์ บนระบบปฏิบัติการ Mac OS (อ่าน 1,774)
บทความนี้ เกิดมาจากการที่ผมได้เข้าไปอ่านบทความของเว็บ AndroidThai.in.th ซึ่งมีมาสเตอร์อึ่ง เป็นคนเขียนบทความดังกล่าวเอาไว้ ซึ่งเนื้อหาของบทความ เป็นการทำบน Linux OS ครับ บทความนี้ เกิดมาจากการที่ผมได้เข้าไปอ่านบทความของเว็บ AndroidThai.in.th ซึ่งมีมาสเตอร์อึ่ง เป็นคนเขียนบทความดังกล่าวเอาไว้ ซึ่งเนื้อหาของบทความ เป็นการทำบน Linux OS ครับ
ทำอย่างไร เมื่อไม่สามารถย้ายไฟล์ระหว่างมือถือแอนดรอยด์ กับเครื่องแมค ? (อ่าน 1,617)
บทความนี้ ได้ข้อมูลมาจากการที่ผม ต้องการจะถ่ายโอนไฟล์จากมือถือแอนดรอยด์ ไปไว้บนเครื่อง mac ซึ่งผมใช้ macbook air ปัญหานี้โดยมากจะไม่ค่อยเกิดกับ windows เพราะระบบ windows จะมี plug and play บทความนี้ ได้ข้อมูลมาจากการที่ผม ต้องการจะถ่ายโอนไฟล์จากมือถือแอนดรอยด์ ไปไว้บนเครื่อง mac ซึ่งผมใช้ macbook air ปัญหานี้โดยมากจะไม่ค่อยเกิดกับ windows เพราะระบบ windows จะมี plug and play
อัพเดท Android Studio 0.2.x บนเครื่อง Windows7 (อ่าน 2,012)
บทความนี้เป็นบทความสั้นๆครับ ที่นำเสนอกระบวนการอัพเดท สำหรับผู้ที่ได้ติดตั้ง Android Studio 0.1.x ไว้แล้วบนเครื่องไว้ก่อนหน้านี้ และมีความประสงค์ในการอัพเดทเป็นรุ่นใหม่ 0.2.x กระบวนการก็ไม่มีอะไรมาก บทความนี้เป็นบทความสั้นๆครับ ที่นำเสนอกระบวนการอัพเดท สำหรับผู้ที่ได้ติดตั้ง Android Studio 0.1.x ไว้แล้วบนเครื่องไว้ก่อนหน้านี้ และมีความประสงค์ในการอัพเดทเป็นรุ่นใหม่ 0.2.x กระบวนการก็ไม่มีอะไรมาก
ติดตั้ง Android Studio 0.2.x บนเครื่อง Windows7 ใครว่ายาก (อ่าน 3,028)
จากบทความที่แล้ว ผมได้นำเสนอหัวข้อ "ติดตั้ง Android Studio 0.2.x บนเครื่อง Mac เครื่องมือใหม่เพื่อพัฒนาโปรแกรมแอนดรอย์ด" ซึ่งทำได้ง่าย ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น (สำหรับตัวผม) ซึ่งก่อนหน้านั้นผมได้ทดสอบติดตั้ง Android Studio รุ่น v0.1.x บนเครื่อง Windows7 32b จากบทความที่แล้ว ผมได้นำเสนอหัวข้อ "ติดตั้ง Android Studio 0.2.x บนเครื่อง Mac เครื่องมือใหม่เพื่อพัฒนาโปรแกรมแอนดรอย์ด" ซึ่งทำได้ง่าย ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น (สำหรับตัวผม) ซึ่งก่อนหน้านั้นผมได้ทดสอบติดตั้ง Android Studio รุ่น v0.1.x บนเครื่อง Windows7 32b
ติดตั้ง Android Studio 0.2.x บนเครื่อง Mac เครื่องมือใหม่เพื่อพัฒนาโปรแกรมแอนดรอย์ด (อ่าน 2,686)
เมื่อ Google ได้ปล่อยเครื่องมือใหม่ในการพัฒนาโปรแกรมแอนดรอย์ด ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นรุ่น 0.1.x ก็เป็นที่ถูกตาต้องใจใครหลายๆคนไปแล้ว รวมทั้งหลายคนที่ลองแล้วพบปัญหามากมายเช่นผมเป็นต้น และล่าสุดนี้ ก็ได้มีการอัพเดทเป็นรุ่น 0.2.x ผมเลยต้องจัดซะหน่อย โดยผมจะขอ เมื่อ Google ได้ปล่อยเครื่องมือใหม่ในการพัฒนาโปรแกรมแอนดรอย์ด ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นรุ่น 0.1.x ก็เป็นที่ถูกตาต้องใจใครหลายๆคนไปแล้ว รวมทั้งหลายคนที่ลองแล้วพบปัญหามากมายเช่นผมเป็นต้น และล่าสุดนี้ ก็ได้มีการอัพเดทเป็นรุ่น 0.2.x ผมเลยต้องจัดซะหน่อย โดยผมจะขอ
บทที่ 1 รู้จักกับแอนดรอยด์ (อ่าน 154,412)
บทความนี้เป็น เนื้อหาที่ผมนำมาจากต้นฉบับหนังสือ Android Programming ของผมเอง ซึ่งกำลังดำเนินการเขียนอยู่ครับ และคิดว่าคงเป็นประโยชน์บ้าง ไม่มากก็น้อยสำหรับท่านที่สนใจ บทความนี้เป็น เนื้อหาที่ผมนำมาจากต้นฉบับหนังสือ Android Programming ของผมเอง ซึ่งกำลังดำเนินการเขียนอยู่ครับ และคิดว่าคงเป็นประโยชน์บ้าง ไม่มากก็น้อยสำหรับท่านที่สนใจ
ติดตั้ง Android SDK บน WindowsXP (อ่าน 78,130)
บทความนี้เป็นการแสดงถึง การติดตั้งชุดพัฒนา Android (เป็นระบบปฏิบัติการ ของ google.com บนอุปกรณ์มือถือ) พร้อมกับโปรแกรม Eclipse (IDE แบบฟรีตัวนึง ที่ได้รับความนิยม) บทความนี้เป็นการแสดงถึง การติดตั้งชุดพัฒนา Android (เป็นระบบปฏิบัติการ ของ google.com บนอุปกรณ์มือถือ) พร้อมกับโปรแกรม Eclipse (IDE แบบฟรีตัวนึง ที่ได้รับความนิยม)
หน้า : 1

- - - - - - - - - - - - - - ผู้ให้การสนับสนุน- - - - - - - - - - - - - -

สายต่อจอ สำหรับเครื่อง macbook pro 2016 (usb-c to HDMI)
สายต่อจอ สำหรับเครื่อง macbook pro 2016 (usb-c to HDMI) ความละเอียดระดับ 4K
หัวแปลง Mini DisplayPort to HDMI Adapter หัวแปลง Mini DisplayPort to HDMI Adapter สำหรับเครื่อง macbook air/pro, mac mini
หัวแปลง Mini DisplayPort to HDMI Adapter สำหรับเครื่อง macbook air/pro, mac mini
สายต่อหูฟัง และชาร์จไฟ สำหรับ iPhone 7 และ 7 Plus
สายต่อหูฟัง และชาร์จไฟ สำหรับ iPhone 7 และ 7 Plus
หัวแปลงจาก USB-C Type ไปเป็น USB 3.1 สำหรับ MacBook
หัวแปลงจาก USB-C Type ไปเป็น USB 3.1 สำหรับ MacBook
ไขควงสำหรับเครื่อง Macbook Air/Pro
ไขควง สำหรับแกะเครื่อง Macbook Air/Pro (300บาท)
HDMI เข้า 3 ออก  1 มีรีโมท
HDMI เข้า 3 ออก 1 มีรีโมท (350บาท)
คลิปสอนเขียนโปรแกรม
เรียนเขียนโปรแกรมดอทเน็ต
เรียนเขียนโปรแกรมแอนดรอยด์
เรียนเขียนโปรแกรมเบล็คเบอร์รี่
เรียนเขียนโปรแกรมซี ซีพลัสพลัส
เรียนเขียนโปรแกรมจาวา
เรียนการใช้งานลินุกส์
เรียนการเขียนโปรแกรมวินโดว์โฟน
เรียนการเขียนโปรแกรมพีเฮชพี มายเอสคิวเอล
9M Blog บอกเล่าเรื่องราว การเขียนโปรแกรมของ นายเอ็ม
บริการ ถ่ายภาพรับปริญญา
OrmSin.com: ขายหนังสืองานฝีมือไทย-ญี่ปุ่น-จีน (country crafts)
อัตราค่าโฆษณา

Tutorial
eVB Tutorial
ASP.NET Webmatrix Tutorial
J2ME Tutorial
C++  Tutorial
Java  Tutorial
PHP Tutorial
ASP Tutorial

แบบสำรวจ
Freelance รับพัฒนาโปรแกรม

Home - Article - Tutorial - Sourcecode - Dev Handbook - Search - WebBoard - Links - About Us

สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ แก้ไข ดัดแปลง ไม่ว่าในรูปแบบใด โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์จากกระทรวงพาณิชย์: 7100503002000
Copyright 2001 SourceCode.in.th