  Java new
 Sourcecode.TV
  Android
  Blackberry
  C/C++
  Java
  Linux
  Windows Phone
  แจ้งเรื่องที่ต้องการ
 บทความ
  .NET
  Android
  Blackberry
  C++Builder
  Delphi
  Java
  Mobile
  Open Source
  Pocket PC
  Visual Basic
  Web
  Windows Phone
  Others
 แบบเรียนฟรี
  ASP
  ASP.NET Webmatrix
  C++
  eVB
  J2ME
  Java
  PHP
 ซอร์สโค้ด
  Android
  ASP
  C++
  VC++
  CGI-Perl
  Delphi
  Java
  jQuery
  PHP
  Visual Basic
  .NET
 บริการจากเรา
  เปิดท้าย... ขายโค้ด
  DoodeeHosting
  รับออกแบบ พัฒนาเว็บไซต์
  Freeware
  อัตราค่าโฆษณา
  รายชื่อลูกค้า
  สถิติผู้เข้าเว็บ
 ดาว์นโหลด
 ค้นหาข้อมูล
 กระดานสนทนา
  .NET
  C/C++
  Delphi
  Java
  Palm/PocketPC
  Visual Basic
  Web
  อื่นๆ
 กระดานงาน
 ลิงค์เว็บ
 เกี่ยวกับผม
 อัตราค่าโฆษณา
Social Network

Facebook  Twitter  YouTube
 New Article
 Webboard
 Freelanceboard
Freeware
โปรแกรมเบอร์ดี (BerDee)
โปรแกรมเบอร์ดี (Android)
เกมส์เป่ายิ้งฉุบ
เกมส์เป่ายิ้งฉุบ(Android)
WebcamMonitor
WebcamMonitor(Windows)
scSendMail
scSendMail(Windows)
MSN Caption
MSN Caption(Windows)
  Freelance comment
  ติดต่อสอบถา...
2015-07-29 13:35:58
  ถ้าผมต้องกา...
2015-01-18 15:33:54
  ถ้าผมต้องกา...
2015-01-18 15:32:51
  ติดต่อสอบถา...
2014-01-06 12:47:38
  ถ้ายังหาคนส...
2013-07-06 01:04:37
  สนใจส่งขอบเ...
2013-03-24 18:54:20
  ถ้ายังไม่มี...
2012-12-16 19:18:14
  สนใจคะ ติดต่...
2012-11-12 11:07:46
  รับทำโปรเจ็...
2012-10-29 03:10:46
  sukit_te34@hotmail.com...
2012-10-29 03:09:36
  Webboard comment
  ระบบจองตั...
2017-11-18 15:42:48
  โปรแกรมจอ...
2017-11-18 15:40:29
  ผมลอง gotoxy แ...
2017-08-28 11:45:52
  ลองสร้างต...
2017-08-27 20:09:01
  #define GLUT_DISABLE_ATEXIT...
2017-08-27 12:53:17
  ผมมีคลิปส...
2017-08-27 10:50:02
  รับ สอน matlab ...
2017-06-03 16:27:23
  เฉพาะทางข...
2017-05-25 16:18:08
  โห เครื่อ...
2017-05-25 16:12:47
  ถ้าเขียน ph...
2017-04-20 01:04:20
  Homework comment
  โค้ดตัวอย่...
2017-11-26 14:50:05
  คำนวณค่าน้...
2017-11-20 23:15:26
  ขอบคุณมากค...
2017-08-16 18:27:25
  ทำเอง งง เอ...
2017-04-18 18:40:46
  ทำเอง งง เอ...
2017-04-18 18:37:54
  ประเด็นแรก...
2017-04-18 17:43:33
  อยากได้ flowchar...
2017-04-18 16:25:29
  kungking คำถามคื...
2017-03-18 23:28:36
  จงเขียนโปร...
2017-03-06 10:56:25
  ก็โค้ดทำงา...
2016-09-06 01:00:12
  Article comment
  มีcode ของ VB ไห...
2017-09-28 16:50:02
  น่าจะได้คร...
2017-07-11 09:59:35
  สามารถใช้ต...
2017-07-05 10:12:35
  ครับ คุณ "ติ...
2016-06-18 15:21:09
  vs2008 c# ครับ ขอ...
2016-06-17 14:39:30
  ผมใช้ vs c# ทำ...
2016-06-17 14:37:44
  ต้องวิเครา...
2016-03-12 23:36:05
  ผมส่งข้อคว...
2016-03-12 18:25:42
  โปรแกรม Terminal...
2016-02-16 11:02:01
  โปรแกรม Terminal...
2016-02-16 05:58:21
  9Mcode comment
  อยากได้...
2014-02-21 08:52:19

Link Exchange

อัตราค่าโฆษณา
Statistics of Sourcecode in Thailand

 Visual Basic Article หน้า : 1

- - - - - - - - - - - - - - ผู้ให้การสนับสนุน- - - - - - - - - - - - - -

หน้า : 1
บันทึกภาพจาก WebCam (อ่าน 28,660)
บทความนี้เป็นบทความ ที่ต่อเนื่องจากบทความที่ผมได้เขียนไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งได้เกิดการเรียกร้องผ่านทางเว็บบอร์ด ของทางเว็บครับ บทความนี้เป็นบทความ ที่ต่อเนื่องจากบทความที่ผมได้เขียนไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งได้เกิดการเรียกร้องผ่านทางเว็บบอร์ด ของทางเว็บครับ
เขียนโปรแกรม visual basic 6 แสดงภาพจาก กล้อง WebCam ของคุณ (อ่าน 78,424)
บทความนี้เป็นตัวอย่างการนำภาพเคลื่อนไหว จาก WebCam ที่คุณมีอยู่ มาแสดงบนโปรแกรม ซึ่งจะใช้ Visual Basic 6 ในการทำงาน สิ่งที่คุณจะต้องมีคือ ชุดโปรแกรม Visual basic 6 ,และ กล้องWebCam บทความนี้เป็นตัวอย่างการนำภาพเคลื่อนไหว จาก WebCam ที่คุณมีอยู่ มาแสดงบนโปรแกรม ซึ่งจะใช้ Visual Basic 6 ในการทำงาน สิ่งที่คุณจะต้องมีคือ ชุดโปรแกรม Visual basic 6 ,และ กล้องWebCam
การ Ping หมายเลข IP (อ่าน 50,263)
โปรแกรม Ping โดยอาศัยหมายเลข IP โปรแกรม Ping โดยอาศัยหมายเลข IP
Inet (Microsoft Internet Transfer Control) เป็น Control นึง ที่มีความสามารถทางด้าน Internet ซึ่งตัวมันจะติดต่อกับ Protocol ต่างๆ อันได้แก่ HTTP, FTP และ Gopher Inet (Microsoft Internet Transfer Control) เป็น Control นึง ที่มีความสามารถทางด้าน Internet ซึ่งตัวมันจะติดต่อกับ Protocol ต่างๆ อันได้แก่ HTTP, FTP และ Gopher
การเข้าถึงเอกสาร HTML ผ่านทาง WebBrowser Control (อ่าน 17,542)
พบกันอีกครั้ง สำหรับบทความที่เกี่ยวข้องกับ Visual Basic งานนี้ผมมากับคอนโทรลที่ชื่อว่า WebBrowser Control ซึ่งเป็น พบกันอีกครั้ง สำหรับบทความที่เกี่ยวข้องกับ Visual Basic งานนี้ผมมากับคอนโทรลที่ชื่อว่า WebBrowser Control ซึ่งเป็น
ส่ง Broadcast ข้อมูล ด้วย VB (อ่าน 22,301)
การ Broadcast เป็นวิธีการที่ใช้กันมากบนระบบ Lan (Local area networks) ซึ่งถ้าคุณต้องการที่จะส่งข้อมูล ถึงเครื่องทุกๆ เครื่องที่อยู่บนระบบเดียวกัน การ Broadcast เป็นวิธีการที่ใช้กันมากบนระบบ Lan (Local area networks) ซึ่งถ้าคุณต้องการที่จะส่งข้อมูล ถึงเครื่องทุกๆ เครื่องที่อยู่บนระบบเดียวกัน
Client/Server โดยใช้ UDP ผ่านทาง MS Winsock (อ่าน 33,071)
UDP คือ อะไร ??? คำถามนี้บางท่านอาจจะงง กันบ้าง ถ้าหากไม่เคยได้ศึกษาเรื่องของ Protocol ฉะนั้นผมขอเกริ่นสั้นๆ เพื่อสร้างความเข้าใจ UDP คือ อะไร ??? คำถามนี้บางท่านอาจจะงง กันบ้าง ถ้าหากไม่เคยได้ศึกษาเรื่องของ Protocol ฉะนั้นผมขอเกริ่นสั้นๆ เพื่อสร้างความเข้าใจ
โปรแกรม Daytime (ตัวอย่างการใช้ Winsock Control) (อ่าน 17,263)
โปรแกรมตัวอย่างในการใช้งาน Winsock Control โดยโปรแกรมDaytime นี้จะใช้โปรโตคอล DAYTIME ในการที่จะรับเอาค่าวัน และ เวลาจากเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่คุณต้องการ... โปรแกรมตัวอย่างในการใช้งาน Winsock Control โดยโปรแกรมDaytime นี้จะใช้โปรโตคอล DAYTIME ในการที่จะรับเอาค่าวัน และ เวลาจากเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่คุณต้องการ...
การใช้งาน Winsock Control (อ่าน 31,512)
คอนโทรลที่ชื่อว่า Winsock ที่มากับ Visual Basic เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการพัฒนา โปรแกรมบน Internet ให้กับคุณ... คอนโทรลที่ชื่อว่า Winsock ที่มากับ Visual Basic เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการพัฒนา โปรแกรมบน Internet ให้กับคุณ...
แสดงสถานะการดาวน์โหลดเว็บเพจ (อ่าน 18,615)
ในบทความนี้เราจะใช้ คอมโพแนนต์ ที่ชื่อว่า Internet Transfer Control (ITC) ซึ่งเป็น คอนโทรล ที่ง่ายใช้ในการเขียนโปรแกรม รับส่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต? ในบทความนี้เราจะใช้ คอมโพแนนต์ ที่ชื่อว่า Internet Transfer Control (ITC) ซึ่งเป็น คอนโทรล ที่ง่ายใช้ในการเขียนโปรแกรม รับส่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต?
หน้า : 1

- - - - - - - - - - - - - - ผู้ให้การสนับสนุน- - - - - - - - - - - - - -

สายต่อจอ สำหรับเครื่อง macbook pro 2016 (usb-c to HDMI)
สายต่อจอ สำหรับเครื่อง macbook pro 2016 (usb-c to HDMI) ความละเอียดระดับ 4K
หัวแปลง Mini DisplayPort to HDMI Adapter หัวแปลง Mini DisplayPort to HDMI Adapter สำหรับเครื่อง macbook air/pro, mac mini
หัวแปลง Mini DisplayPort to HDMI Adapter สำหรับเครื่อง macbook air/pro, mac mini
สายต่อหูฟัง และชาร์จไฟ สำหรับ iPhone 7 และ 7 Plus
สายต่อหูฟัง และชาร์จไฟ สำหรับ iPhone 7 และ 7 Plus
หัวแปลงจาก USB-C Type ไปเป็น USB 3.1 สำหรับ MacBook
หัวแปลงจาก USB-C Type ไปเป็น USB 3.1 สำหรับ MacBook
ไขควงสำหรับเครื่อง Macbook Air/Pro
ไขควง สำหรับแกะเครื่อง Macbook Air/Pro (300บาท)
HDMI เข้า 3 ออก  1 มีรีโมท
HDMI เข้า 3 ออก 1 มีรีโมท (350บาท)
คลิปสอนเขียนโปรแกรม
เรียนเขียนโปรแกรมดอทเน็ต
เรียนเขียนโปรแกรมแอนดรอยด์
เรียนเขียนโปรแกรมเบล็คเบอร์รี่
เรียนเขียนโปรแกรมซี ซีพลัสพลัส
เรียนเขียนโปรแกรมจาวา
เรียนการใช้งานลินุกส์
เรียนการเขียนโปรแกรมวินโดว์โฟน
เรียนการเขียนโปรแกรมพีเฮชพี มายเอสคิวเอล
9M Blog บอกเล่าเรื่องราว การเขียนโปรแกรมของ นายเอ็ม
บริการ ถ่ายภาพรับปริญญา
OrmSin.com: ขายหนังสืองานฝีมือไทย-ญี่ปุ่น-จีน (country crafts)
อัตราค่าโฆษณา

Tutorial
eVB Tutorial
ASP.NET Webmatrix Tutorial
J2ME Tutorial
C++  Tutorial
Java  Tutorial
PHP Tutorial
ASP Tutorial

แบบสำรวจ
Freelance รับพัฒนาโปรแกรม

Home - Article - Tutorial - Sourcecode - Dev Handbook - Search - WebBoard - Links - About Us

สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ แก้ไข ดัดแปลง ไม่ว่าในรูปแบบใด โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์จากกระทรวงพาณิชย์: 7100503002000
Copyright 2001 SourceCode.in.th